Thứ tư, 17/4/2024
Thứ bảy, 27/6/2015, 10:59 (GMT+7)

Các cô gái bình thường diện bikini đọ với siêu mẫu

Ảnh các siêu mẫu nóng bỏng trong bộ đồ bơi khiến bạn tự hỏi mình sẽ ra sao khi mặc bikini. Hãy tự tin thử và đọ sắc với những "chân dài", như các cô gái dưới đây.

Hình ảnh các siêu mẫu trong bộ sưu tập áo tắm của hãng Victoria's Secret khiến không ít phụ nữ trầm trồ. Một nhóm cô gái đã quyết định mặc những bộ bikini này, tạo dáng y hệt người mẫu.

Mỗi người trong nhóm chọn một người mẫu và tạo dáng giống y hệt. "Có làn da phẳng lỳ và không chút mỡ thừa không làm bạn xinh đẹp mà sự tự tin sẽ tạo ra điều đó", Kirsten King (phải) chia sẻ. 

“Thật sự rất khó có cái nhìn khách quan về chính cơ thể mình, vì vậy khi có người nói những điều tốt đẹp về bạn, bạn hãy tin đó là sự thật", Kristin nói.

Vượt qua những ngượng ngùng ban đầu, các cô gái đã tự thử thách bản thân và nhận ra nhiều điều sâu sắc sau khi chụp các bức hình. "Chúng tôi không ai là người mẫu hết, nhưng thế giới này là một sàn diễn cho tất cả", Lara (phải) tự tin.

 

“Bạn không cần phải trông giống siêu mẫu Behati (trái) mới có thể mặc đồ bơi. Hãy cứ làm những điều khiến bạn hạn phúc và bạn sẽ ổn”, Sheridan tâm sự.

“Tôi nghĩ mỗi phụ nữ đều nên chụp hình trên biển trong bộ đồ tắm, ít nhất một lần trong đời. Đó là một cảm giác thực sự thú vị, giúp bạn vượt qua cảm giác thiếu tự tin", Allison khẳng định.

“Đừng so sánh chính bạn với người mẫu. Rất ít người trong chúng ta là người mẫu. Hãy cứ yêu cơ thể mình và sống vui vẻ", Nina (phải) khuyên.

Vương Linh (Theo Buzzfeed)