Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 10/6/2015, 10:18 (GMT+7)

Ảnh cưới của đôi tình nhân 'đi khắp thế gian'

Tạo nên trào lưu 'nắm tay đưa đi khắp nơi', nhiếp ảnh gia Murad Osmann và bạn gái vừa tung ra bộ ảnh cưới đẹp lung linh.

Murad Osmann (người Nga, sinh năm 1985) và bạn gái Nataly Zakharova đã gây sốt với bộ ảnh nắm tay nhau ở những địa danh đẹp nổi tiếng. Anh vừa đưa những bức hình cưới của mình lên trên trang Instagram. Trong hình là khoảnh khắc cầu hôn đặc biệt của đôi bạn trẻ.

"Anh hứa sẽ nắm tay em và nói yêu em mỗi ngày trong suốt cuộc đời", Murad viết.

Đôi tình nhân đính hôn vào tháng 7/2014 và tổ chức lễ cưới ở Trung tâm Sự kiện Zhavoronki (ngoại ô Moscow).

Khung cảnh lễ cưới giống như thiên dường với lối dẫn vào là hình ảnh bầu trời với những đám mây bồng bềnh bay. Phía cuối đường là chiếc cổng mở như dẫn vào cuộc sống mới.

Sự nổi tiếng của bộ ảnh khiến Murad có tới 2,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Những bức ảnh tuyệt đẹp được thực hiện ở những địa danh nổi tiếng của Mỹ, Bali, Hong Kong, Ấn Độ... Họ vừa quyết định thực hiện chuyến hành trình lãng mạn nhất với đám cưới có sự chung vui của bạn bè.

Trong các bức ảnh cưới không thể thiếu phong cách quen thuộc, cô dâu nắm tay đưa chú rể đi. Nhưng không chỉ là hai người giữa các tòa nhà, phong cảnh thiên nhiên mà còn có sự góp mặt của bạn bè, người thân.

Ngoài ra, cô dâu Nataly cũng háo hức chia sẻ các bức ảnh chụp rõ mặt của hai vợ chồng.

Cô gái xinh đẹp chọn lựa chiếc váy của Vera Wang mua ở Moscow (Nga).

Đội phù dâu xinh đẹp cũng lựa chọn màu áo xanh lãng mạn hợp với khung cảnh bầu trời.

Hành trình đầu tiên của đôi uyên ương vào tháng 10/2011 ở Barcelona. Sau đó, họ đã có hàng chục chuyến đi cùng nhau, tranh thủ vào các dịp rảnh rỗi của cả hai người.

Hình ảnh bên trong phòng tiệc với tông màu tím - trắng lãng mạn.

Khoảnh khắc cô dâu trong chiếc váy giản dị tung hoa trong đám cưới. Không chỉ xinh đẹp, Nataly còn là người biết cách ăn mặc, trang điểm góp phần làm nên thành công của bộ ảnh "Đưa em đi khắp thế gian".

Mai Vân (Theo Boredpanda)