Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 20/10/2014, 11:14 (GMT+7)

Bà bầu khoe bụng dưới nước

Lấy cảm hứng từ tình yêu đại dương, nhiếp ảnh gia người Mỹ Adam Opris thổi hồn vào bức ảnh, giúp những bà bầu hóa thân thành nàng tiên cá lộng lẫy.

Adam Opris là nhiếp ảnh gia chuyên chụp hình cưới và có một tình yêu đặc biệt với nước. Ý tưởng chụp hình những bà bầu dưới nước của anh xuất phát từ mong muốn để họ được thỏa sức thể hiện nét đẹp hình thể khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

Mái tóc và váy bồng bềnh đặc biệt quyến rũ trong làn nước trong xanh. Nhiều bà bầu mong muốn lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc của thai kỳ nặng nhọc mà thiêng liêng.

Mẹ và con cùng vùng vẫy trong làn nước. Vẻ đẹp của mẹ và bé thêm lãng mạn với phông nền xanh mát của thiên nhiên.

Hình ảnh lãng mạn khi người bố hôn lên bụng mẹ và lắng nghe những tiếng nói đầu tiên từ đứa con chưa chào đời.

Nàng tiên cá bầu với váy trắng tinh khôi, hoa hồng trắng trên tay và khuôn mặt hạnh phúc tràn đầy khi mang trong mình một sinh linh nhỏ bé đang lớn lên từng ngày.

Bức ảnh chụp ngược sáng để làm nổi bật những đường nét của người mẹ đang mang em bé trong bụng. Một khoảnh khắc đẹp khi khuôn mặt mẹ hướng về vầng sáng lấp lánh bên trên, bàn tay chạm vào bụng để cảm nhận từng nhịp đập của đứa con.

Gia đình nhỏ và khoảnh khắc xuất thần trong nước.

Nụ cười đằm thắm và dịu dàng của bà mẹ khi "kết nối" không lời với đứa con nhỏ.

Một bà bầu rất sành điệu với kính mát, váy họa tiết thổ cẩm dưới ánh sáng rất ảo qua làn nước.

Nhiếp ảnh gia đến từ Nam Floria rất yêu thiên nhiên, mong muốn các nhân vật của mình cảm nhận và thể hiện trọn vẹn nhất.

Những cử chỉ đầy yêu thương, nâng niu của ông bố với hai mẹ con.

Khánh Ly (Theo Elitedaily)