Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 1/4/2015, 10:03 (GMT+7)

Chị em sinh ba cưới cùng lúc khiến các chú rể bối rối

Trong lễ thành hôn, ba cô gái xinh đẹp chọn váy và phong cách trang điểm giống hệt nhau khiến những người chồng lo lắng sẽ nhận nhầm.

Cuối tháng 3, Rafaela, Rochele và Tagiane Bini sống ở Passo Fundo (miền nam Brazil) cùng nhau tổ chức đám cưới. Ba cô gái sinh ba năm nay 29 tuổi có cùng ngày sinh nhật, chung dáng vẻ bề ngoài và sở thích, đã quyết định chọn váy, kiểu tóc, trang điểm giống nhau.

Ban đầu họ dự định sẽ tạo ra sự khác biệt ở vẻ ngoài. Tuy nhiên, họ có gu thẩm mỹ, sở thích giống nhau nên đều thích một phong cách.

Ngay từ khi còn nhỏ họ đã luôn thân thiết và có nhiều điểm chung.

Ông bà Pedro và Salate có một con gái trước khi quyết định sinh thêm con cho gia đình đông vui. Nhưng thật bất ngờ, họ có thêm một lúc đến 3 thành viên xinh xắn. Chính bố mẹ là người đề xuất các cô gái nên cưới cùng lúc.

Nhà thờ Nossa Senhora Aparecida đã được bỏ bớt ghế để các cô gái có thể cùng lúc tiến vào làm lễ.

Trước đây, các chàng trai từng có lần nhận lầm người yêu. Bởi vậy, để khách và các chú rể biết chính xác cô dâu nào của mình, mỗi người mang một bó hoa có màu khác nhau.

Những người chồng tương lai thừa nhận cảm thấy lo vì có thể sẽ không nhận diện chính xác vợ khi trao nhẫn.

Các cặp đôi có 18 phù dâu, phù rể. Mỗi đội sử dụng trang phục có màu sắc khác nhau tùy theo cô dâu: màu vàng cho Rafaela, xanh cho Rochele và đỏ cho Tagiane.

Mai Vân (Theo Portal 21, Clicrbs)