Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 3/7/2015, 10:15 (GMT+7)

Chồng làm lại lễ cưới giúp vợ khôi phục trí nhớ

Gặp tai nạn xe hơi thảm khốc sau đám cưới hơn nửa tháng, người vợ không nhớ gì về việc mình đã kết hôn.

Justice và Jeremy Stamper ở Tennessee (Mỹ) gặp nhau khi 10 tuổi tại trường tiểu học, bắt đầu hẹn hò khi vào trung học và tổ chức đám cưới ngày 1/8 năm ngoái khi cô dâu 20 còn chú rể 21 tuổi.

19 ngày sau đám cưới, Justice suýt chết trong một tai nạn xe hơi thảm khốc. Khoảng một tháng sau, cô thừa nhận với chồng rằng: "Em không muốn anh buồn nhưng em không nhớ gì về đám cưới của chúng ta".

Hình ảnh chiếc ôtô gặp tai nạn của Justice (bên trái) và vợ chồng Justice, Jeremy Stamper trong ngày cưới năm ngoái. 

“Tôi vô cùng đau lòng và lập tức nói tôi sẽ làm lại mọi thứ vì cô ấy. Cô ấy đã mất trí nhớ về những gì xảy ra 5 tuần trước đó, gồm cả thông tin về đám cưới. Cô ấy thậm chí không biết là mình đã kết hôn", Jeremy chia sẻ. 

Anh lên kế hoạch cưới lại vào ngày 1/8, đúng một năm sau đám cưới lần đầu của hai người. 

"Chúng tôi muốn lưu giữ những ký ức mà hầu hết mọi người đều vô tình xem thường. Họ trải qua những điều đó nhưng lại không biết trân trọng như chúng đáng được như vậy", Jeremy nói.

“Chúng ta hãy giữ chặt những gì mà mình coi trọng, như thể đó là những thứ cuối cùng còn trên trái đất, bởi nếu mất chúng thì thật kinh khủng", người chồng trẻ nói thêm.

Jeremy đang vừa học vừa làm còn Justice vẫn trong quá trình phục hồi sau tai nạn. Cặp vợ chồng trẻ quyết định kêu gọi tài trợ cho đám cưới lại của mình vào tháng 8 tới qua trang web GoFundMe.

Vương Linh (Theo Boredpanda)