Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 2/1/2015, 09:09 (GMT+7)

Cô dâu quậy tưng áo cưới sau khi chú rể hủy hôn

Mọi chuyện bắt đầu khi chỉ một tuần trước đám cưới, vị hôn phu nói với Shebly rằng anh không yêu cô nữa và yêu cầu hủy đám cưới.

Shelby Swink gặp hôn phu của cô ở đại học trong năm 2011. Họ đã đính hôn và dự định hạnh phúc lâu dài nên sẽ kết hôn vào ngày 1 tháng 11 năm 2014. Tuy nhiên, vị hôn phu đã ra đi chỉ vài ngày trước hôn lễ tiến hành, khi mọi thứ chuẩn bị cho hôn lễ đã tươm tất, chiếc váy cô dâu trắng tinh xinh đẹp cũng sẵn sàng để cô dâu mặc trong ngày trọng đại. 

Bữa tiệc cưới đã trở thành ước mơ với cô dâu. Nhưng nhiếp ảnh gia đám cưới đã nghĩ ra một ý tưởng thực hiện "thùng rác trang phục". Theo đó, không chỉ Shebly hoàn toàn phá hủy bộ váy cưới của mình để giải tỏa tâm trạng.

Không chỉ Shebly hoàn toàn phá hủy bộ váy cưới của mình mà những người thân, bạn bè phù dâu cũng làm điều tương tự cho trang phục dự cưới chính thức của họ. 

"Ngay khi chiếc váy cưới nhuộm trong màu sơn, tôi cảm thấy hoàn toàn tự do... Tất cả nỗi thất vọng, sự tổn thương cùng lúc rời bỏ tôi trong giây phút đó", Shelby nói.

Những người bạn phù dâu hoàn toàn ủng hộ ý tưởng đó và họ cùng nhau nghịch phá trang phục trong màu sơn. Hôm ấy đã trở thành một buổi chụp ảnh đầy phấn khích và vui vẻ khi mọi người chơi đùa cùng màu sắc.

Ba mẹ cô cũng tham gia vào những bức ảnh, chơi đùa với màu sơn và hoàn toàn ủng hộ ý tưởng này. Mẹ Shebly là người đã mua chiếc váy cưới mơ ước cho cô con gái. Shebly lo lắng mẹ sẽ phản đối quyết định của mình, tuy nhiên mẹ cô đã ủng hộ 100% quyết định.

Nụ hôn đầy thương yêu của người bố dành cho cô con gái. Sau tất cả giông bão cuộc đời, gia đình vẫn là nơi nâng niu, vỗ về, che chở cho ta.

Những khoảnh khắc rạng rỡ và sẻ chia của bạn bè cùng người thân bên cạnh giúp cô gái thấy được xoa dịu và mạnh mẽ hơn.

Chiếc váy cưới của Shebly được trưng bày ở The Barefoot Bride tại Memphis. Khi ai đó mua chiếc váy này, một phần tiền sẽ được chuyển vào quỹ phi lợi nhuận ở địa phương.

Luôn chân thật với chính mình và tin tưởng vào sức mạnh của tình bạn là cách giúp bản thân vượt qua những điều bất ngờ mà cuộc sống đem đến, đây là điều cô dâu hụt học được lần này.

Nếu có một điều để nói với vị cựu hôn phu của mình, Shebly muốn nói rằng: "Cám ơn anh đã làm cho tôi cảm thấy thật mất mát và đau đớn tới tận cùng để tôi nhận ra sức mạnh của chính tôi."

"Cám ơn anh đã dạy tôi bài học rằng không một ai có thể tước mất hạnh phúc của tôi nếu không được tôi cho phép. Cám ơn đã để tôi đi, để tôi có thể tìm kiếm một tình yêu đích thực cho cuộc sống của mình về sau".

Khánh Ly (Theo Huffington Post)