Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 23/7/2015, 11:42 (GMT+7)

Đôi uyên ương diện đồ cưới giúp đẩy xe đồng nát

Trên đường đi chụp ảnh cưới, thấy một ông già loay hoay với chiếc xe chở phế liệu cồng kềnh bị lật, đôi bạn trẻ Chiến và An vội vàng tới đẩy giúp dù đang trong trang phục... cô dâu, chú rể.

Bức ảnh chụp cô dâu Trương Thị Thanh An và chú rể Hồ Văn Chiến đang khom người đẩy chiếc xe chở đồng nát bị lật giữa đường vừa đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều người quan tâm.

Anh Trần Hữu Long, người chộp được khoảnh khắc đẹp này kể lại, tấm hình được chụp hôm 5/7, tại gần Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh). Hôm đó, ê-kíp chụp ảnh của anh Long cùng đôi uyên ương An và Chiến đi chụp hình cưới từ 4 giờ sáng, tới giữa buổi, khi di chuyển trên đường để đến địa điểm chụp khác, nhóm bất ngờ thấy một chiếc xe chở phế liệu bị lật.

Thấy người đàn ông lớn tuổi chỉ có một mình, loay hoay không biết làm thế nào giữa quãng đường heo hút, ngay lập tức, cô dâu chú rể cùng vài người bạn đi cùng và ê-kíp chụp hình đã tiến tới giúp người đàn ông đẩy xe lên. Người đàn ông chở phế liệu bắt tay cảm ơn chú rể.

"Mọi người đều xúm tay vào giúp, trong đó, cô dâu chú rể tích cực nhất, dù đang váy, áo trắng tinh, rườm rà. Phải mất 30 phút cả nhóm mới dựng được chiếc xe lên", anh Long cho biết. Bức ảnh này được hoàn thành sau khi đôi bạn trẻ làm việc thiện, lúc trời đổ mưa.

Nói về "bức ảnh đặc biệt ý nghĩa" trên, chú rể Hồ Văn Chiến cho hay, khi giúp bác đồng nát, anh và cô dâu tương lai không hề nghĩ gì nhiều, chỉ thấy đó là việc "tất nhiên" và ai cũng sẽ làm vậy.

"Lúc đẩy xe, chúng em cũng không nghĩ sẽ được chụp ảnh. Khi hai đứa xem lại để lưu vào album thì mới biết có những bức hình này. Chúng em rất vui, bất ngờ và thấy bộ ảnh của mình thêm quý giá", Chiến chia sẻ.

Cặp vợ chồng sắp cưới này đều công tác ở Hà Tĩnh và dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10 tới.

Vương Linh