Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 28/6/2015, 09:28 (GMT+7)

Nhiều đôi chính thức kết hôn nhờ luật hôn nhân đồng tính

Những cặp đôi sống chung một nhà trong nhiều năm thì đến nay hôn nhân của họ mới chính thức được pháp luật Mỹ công nhận.

Jaque Roberts, bên trái và bạn đời của mình trong 31 năm, Carmelita Cabello,  khoe giấy phép hôn nhân của họ ở Austin, Texas. Ảnh: AP.

Gerald Gafford an ủi người yêu, Jeff Sralla. Họ đứng trước chánh án Amy Clark Meachum, sau khi nhận được giấy phép cho phép họ kết hôn vào cuối tuần này tại Austin. Cặp đôi này đã sống chung 28 năm, đến nay hôn nhân của họ được xã hội chính thức thừa nhận. Ảnh: AP.

Lori Harvey và người bạn đời Amy Lipe đứng bên nhau trong bộ trang phục cưới. Harvey nhún vai trong một khoảnh khắc lúng túng khi phó thư ký Paula Majors hỏi rằng cô đã sẵn sàng để kết hôn hay chưa, tại Trung tâm Civic ở Evansville, tiểu bang Indiana. Harvey do dự đôi chút nhưng sau đó đã trả lời "có" với nụ cười rạng rỡ hạnh phúc. Họ chính thức kết hôn sau nhiều năm chung sống. Ảnh: AP.

Natalie Novoa nắm chặt tay người bạn đời Eddie Daniels, tại một cuộc mít tinh kỷ niệm ngày 26/6, ở vùng West Hollywood. Ảnh: Reuters

Sheila Woods hôn vợ mới cưới, Paula Bosworth trong lễ cưới ở Atlanta, tiểu bang Georgia. Ảnh: EPA.

Sau 54 năm chung sống một nhà, cặp đôi George Harris, 82 tuổi và Jack Evans, 85 tuổi, rơi nước mắt mừng vui sau tuyên bố họ chính thức kết hôn của Thẩm phán Denise Garcia. Ảnh: AP.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn say đắm sau hơn nửa thế kỷ sống chung, đến nay tình yêu của họ chính thức được xã hội công nhận. Ảnh: AP

Stacy Wood và bạn đời, Michele Barr, chụp ảnh cưới tại tòa thị chính thành phố San Francisco sau khi hôn nhân cùng giới được chính thức công nhận. Ảnh: Reuters.

Breanne Brodak cưới Cortney Tucker ở tiểu bang Michigan ngay sau khi Tòa án Tối cao tuyên bố rằng các cặp vợ chồng đồng tính có quyền kết hôn ở bất cứ nơi nào tại Mỹ. Trước đó, Michigan là một trong 14 tiểu bang ra lệnh cấm hôn nhân đồng tính. Ảnh: NBC News.

William Hensel đón nhận một bông hồng từ cô gái nhỏ tại tòa án Travis County sau khi ký giấy chứng nhận kết hôn với bạn đời Justin Ables ở Austin. Ảnh: Getty Images.

Cặp đôi mới cưới Emma Foulkes và Petrina Bloodworth hạnh phúc bên nhau sau khi trở thành cặp đôi đồng tính đầu tiên được kết hôn hợp pháp tại tiểu bang Georgia. Ảnh: EPA.

Hội An