Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ bảy, 2/5/2015, 05:08 (GMT+7)

Những bức ảnh gây hiệu ứng đặc biệt của con gái và bố

Chỉ cần vài thay đổi nho nhỏ, với sự sáng tạo và góc chụp mới, cặp bố mẹ đã tạo nên những bức ảnh đặc biệt về cô con gái mới sinh của mình.

Cặp vợ chồng người Đan Mạch Ania Waluda và Michal Zawer quyết định thực hiện một bộ ảnh đầy sáng tạo chụp cô con gái mới sinh của mình, Emilia.

Họ đã dàn dựng những tấm hình gây bất ngờ, trong đó ghi lại khoảnh khắc giống như cô con gái nhỏ của mình có thể bay lên. 

Những tấm ảnh này hoàn toàn không được chỉnh sửa bằng công nghệ photoshop. 

Họ tạo sự cuốn hút cho những hình ảnh lạ lùng này bằng cách đặt Emilia nằm trên một tấm đệm nhỏ cùng bố và những vật dụng trang trí đáng yêu. 

Sách, ghế, máy sấy... các đồ phụ kiện giúp cho những bức ảnh sinh động hơn, đều là các vật dụng mà hầu như gia đình nào cũng có sẵn. 

Bà mẹ Waluda chụp các tấm hình từ phía trên và thỉnh thoảng nghỉ giải lao khi Emila buồn ngủ.

“Chúng tôi muốn truyền cảm hứng tới mọi người để họ chụp được những tấm hình em bé mới sinh đầy sáng tạo, hơn là dùng các vật dụng trang trí hay dựng cảnh cầu kỳ”, Zawer và Waluda chia sẻ. 

Một góc chụp khác có thể tạo nên những hình ảnh vô cùng đặc biệt.

Nhìn những bức ảnh, nhiều người có thể sửng sốt và lo lắng cho sự an toàn của em bé nhưng kỳ thực cô gái nhỏ này đang nằm rất an toàn trên nệm.

"Chúng tôi muốn cho thấy rằng bạn có thể tạo ra được những tấm hình ấn tượng đặc biệt chỉ với một chiếc đệm nhỏ - thứ giúp cho người mẫu nhí cảm thấy thoải mái và an toàn”, cặp vợ chồng nói.

Vương Linh (Theo Huffingtonpost)