Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 27/1/2015, 09:42 (GMT+7)

Những khoảnh khắc cầu hôn xúc động

Nụ cười, giọt nước mắt của các cặp tình nhân trong giây phút cầu hôn thiêng liêng được ống kính nhiếp ảnh gia ghi lại.

Khoảnh khắc anh chàng Cain quỳ gối ngỏ lời với Lanette được thực hiện trên ý tưởng với Bobbi + Mike Photogrphy. Là người trực tiếp chứng kiến và bắt được những hình ảnh quý giá này, nhiếp ảnh gia Mike Bel cho rằng “phản ứng của cô gái hoàn toàn khiến tôi cảm động tới sởn da gà”. 

Diễn ra trên ngọn núi phủ trắng tuyết tại Guanella Pass, Georgetown, điều màu nhiệm hơn màn cầu hôn cổ tích này chính là phản ứng của cô gái Laura. 

“Tôi chưa từng thấy cô gái nào hạnh phúc đến thế khi nhận lời đính ước”, nhiếp ảnh gia Jo Ramsey bày tỏ.

Với anh chàng Paul, bạn gái Elise được anh cho tài xế riêng tới đón với lý do ăn trưa tại thung lũng Valley. Cô không hay biết những gì đang đón mình tại đó. Paul nấp sau một hàng rào nhà máy rượu Yering Station, hồi hộp đợi chờ cùng bó hoa vàng trắng ngọt ngào và chiếc nhẫn đính hôn giấu sau lưng, chỉ để được hỏi người yêu một câu duy nhất. 

Nụ cười và những giọt nước mắt trong giây phút hạnh phúc vỡ hòa. 

Peter muốn hỏi cưới Elizabeth ngay trong Thư viện công cộng New York. Chàng trai đã cất công đi xin phép nhà quản lý thư viện để thực hiện màn cầu hôn ấn tượng anh dành cho nửa kia của mình. Giờ phút tay trong tay và xúc động nghẹn lời của cô gái là khoảnh khắc vô giá nhiếp ảnh gia ghi lại được trong không gian đậm màu sắc lãng mạn cổ điển. 

Christina là một cô gái hạnh phúc khác khi được cầu hôn ngay ngày sinh nhật tổ chức trên một bãi biển ở Mexico. Ngày sinh nhật của cô từ lúc đó trở đi đã trở nên càng thêm đặc biệt và đáng nhớ. 

Trong lần đi xem một trận bóng ở sân Sports Authority Field, Lindsey bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Mark. Sau khi nhận lời, Lindsey còn được một người phụ nữ trao cho chiếc áo có hàng chữ: “Em đồng ý!”.

“Tôi vô cùng ấn tượng bởi sự chú tâm của anh ấy trong từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Thật đáng quý giá biết bao khi anh ấy dồn tâm sức để lên kế hoạch cho việc này”, nhiếp ảnh gia Jo Ramsey chia sẻ. 

Giữa cuộc đi dạo trong hoàng hôn nhuộm nắng, Jarrere bất ngờ quỳ gối trước người yêu Nicky và ngỏ lời cầu hôn. “Chú rể tương lai đã được thêm nhiều điểm cộng sau khi họ cùng nhau xây xong ngôi nhà. Thật là một khoảnh khắc ngọt ngào đáng yêu”, nhiếp ảnh gia Samatha Marie chia sẻ niềm vui cùng cặp đôi hạnh phúc.

Cũng trong ánh nắng lung linh, niềm vui ánh lên trong đôi mắt Candice. Vui sướng và bất ngờ khi bạn trai cầu hôn ngay trên hồ Willoghby nhân một chuyến câu cá, cô gái nói lời đồng ý trong hạnh phúc đong đầy. Họ trao nhau nụ hôn giữa sóng nước dập dềnh.

Khánh Hà (Theo Huffingtonpost)