Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 11/9/2014, 16:16 (GMT+7)

10 công cụ làm đẹp mọi phụ nữ nên có

Những công cụ căn bản như miếng bọt biển, nhíp, bông tẩy trang hỗ trợ việc chăm sóc da, tóc, móng tay... giúp chị em đẹp hơn mỗi ngày.

Một bàn chải tóc tốt là cách đầu tư chi tiêu cần thiết. Bàn chải có lông tự nhiên sẽ giúp tóc được nâng niu hơn so với lông nhân tạo. Bàn chải tốt sẽ “dịu dàng” với tóc, giúp tóc hạn chế xơ và chẻ ngọn, điều đó không có gì phải nghi ngờ. Ảnh: Hair and makeup.

Sử dụng miếng bọt biển hoặc xơ mướp trong khi tắm để loại bỏ tế bào chết là cách cần thiết để giúp làn da được hít thở, tươi mới. Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm để tái tạo tế bào sau khi tẩy da để có làn da mịn màng.

Duy trì bộ móng tay sạch sẽ, được cắt tỉa gọn gàng, sạch sẽ là phần thiết yếu để đảm bảo tự tin khi giao tiếp. Cắt móng tay và da thừa đều đặn để tránh lớp biểu bì bị tách gây chảy máu là công việc cần làm thường xuyên. Một bộ cắt móng tay tại gia cần bao gồm đá nhám, dao cắt móng tay, dao cắt phần da thừa.

Sử dụng nhíp hiệu quả để loại bỏ phần không mong muốn ở hàng chân mày. Ảnh: Wisegeek

Bông gạc và bông gòn giúp loại bỏ hoàn toàn lớp tẩy trang của bạn trước khi đi ngủ để tránh gây bít lỗ chân lông vốn là nguyên nhân chính gây mụn. Bông gòn và bông tẩy trang giúp loại bỏ hết vùng phấn từ mắt, sơn móng tay hay son môi một cách nhanh chóng.

Bàn chải vòng là yếu tố quan trọng để tạo kiểu cho tóc. Gần như tất cả các nhà tạo mẫu tóc dùng bàn chải này để tạo kiểu và định hình cho tóc bạn. Một bàn chải tròn đi kèm với máy sấy nhanh chóng tạo ra những kiểu tóc thanh lịch, gợn sóng đầy quyến rũ mà không phải đến tiệm.

Cây uốn tóc, công cụ kỳ diệu này có thể duỗi tóc thẳng, uốn lọn tóc và tạo độ bồng bềnh quyến rũ cho mái tóc trong chốc lát. Cây uốn giản đơn này có thể giúp bạn gái biến hóa trước những buổi tiệc tùng hay những buổi đi chơi. Ảnh: Hair and makeup.

Những chiếc kẹp tóc có thể cứu nguy trong một ngày mái đầu bù xù và không theo nếp.

Cọ trang điểm nên được đầu tư xứng đáng vì những giá trị khác biệt chúng mang đến cho khuôn mặt. Một bộ cọ trang điểm cơ bản bao gồm một bàn chải hẹp cho bút kẻ mắt, bàn chải rộng cho bóng mắt, má hồng và một cây cọ cho đôi môi. Bảo dưỡng bằng cách rửa kỹ lưỡng là điều cần thiết để đảm bảo độ che phủ tốt nhất có thể và ngăn ngừa khả năng nhiễm bệnh từ vi khuẩn ẩn nấp trong bàn chải bẩn.

Một máy sấy chất lượng tốt, thân thiện với mái tóc mượt mà của bạn. Máy sấy là công cụ đắc lực cho việc tạo dáng tóc, đánh bóng các kiểu tóc.

Khánh Ly (Theo Amerikanki)