Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 12/4/2015, 05:14 (GMT+7)

Những màn cầu hôn lãng mạn khó chối từ

Các chàng trai ngỏ lời giữa hồ nước trong xanh, trong ánh sáng hang động, trên bãi biển hay nhờ con vật cưng gửi đến vị hôn phu lời yêu thương.

Bên trong hang động lớn nhất thế giới, ở chỗ ánh sáng bên ngoài tràn vào hang động, chàng trai quỳ xuống cầu hôn với Alesha, người yêu đã chia ngọt sẻ bùi với anh suốt 6 năm qua.

Đây là màn cầu hôn của một anh chàng gốc Châu Á. Cô gái hoàn toàn không biết đến màn cầu hôn cho đến khi họ kết thúc trò chơi mạo hiểm và cô được cho xem bức ảnh. 

Chàng trai trong bức ảnh này chọn một địa điểm khá đặc biệt để ngỏ lời trăm năm với người yêu. "Khi tôi từ tảng đá khá dốc bước xuống, Andrew bắt đầu nói về kỷ niệm tuyệt vời gợi nhắc anh về mối quan hệ của chúng tôi. Sau đó, anh ấy quỳ gối và ngỏ lời cưới tôi", cô gái đã không kìm được xúc động.

Một chàng trai khác tạo một bức vẽ công phu trên bãi biển cùng dòng chữ: "Angela, hãy lấy anh".

Ý tưởng cầu hôn đầy sáng tạo của chàng trai. Chú cá heo đã rất nỗ lực giúp anh chàng giữ thông điệp "Hãy lấy anh nhé" trong màn khóa môi ngọt ngào của đôi trẻ.

Nụ cười hạnh phúc của cô gái lúc được chàng trai của mình ngỏ lời trăm năm trong màn tuyết rơi dày đặc.

Câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương này đầy màu sắc. "Khi chúng tôi kết thúc đường chạy sắc màu, anh ấy quỳ gối và ngỏ lời nói chúng tôi hãy bắt đầu đường đua riêng của mình", cô gái may mắn kể lại.

Màn cầu hôn giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hồ nước trong vắt, được một nhiếp ảnh gia bí mật ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của đôi tình nhân.

Màn cầu hôn độc đáo bên mỏm đá của một đôi lứa khác.

"Nến sáng lung linh và dòng chữ "Lấy anh nhé" hiện trên màn hình, Aaron đến và ngồi bên tôi, người tôi run lên và tôi đã bật khóc", cô gái này xúc động nhớ lại khoảnh khắc bạn trai cầu hôn cô.

Còn đôi uyên ương này luôn nhớ giây phút đặc biệt họ nhận lời cưới nhau: "Chúng tôi lạc giữa những dãy núi trập trùng tuyết phủ trắng xóa, con người như cách xa hàng dặm và chúng tôi như lạc giữa xứ sở cổ tích".

Lời cầu hôn của một chàng trai được gửi thông qua chú cún cưng đến người vợ tương lai: "Hãy lấy bố con nhé".

Khánh Ly (Theo Bored Panda)