Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 26/6/2014, 10:48 (GMT+7)

Cả nhà Chích Bông đón chào ngày Gia đình Việt Nam

Năm thứ 13 Việt Nam tổ chức ngày Gia đình 28/6 nhưng lại là năm đầu tiên gia đình mình có bé Chích Bông ở bên cạnh.

Bỏ lại những lo toan của đời sống cơm áo gạo tiền thường nhật, nhà bé Chích Bông đi ghi hình lưu niệm. Một ngày thật đặc biệt trong 365 ngày để mọi người trong gia đình quan tâm nhau nhiều hơn.

Ngày Gia đình Việt Nam năm 2014 có chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương". Vì thế, Chích Bông không quên ghi kiểu hình cô đầu bếp xinh xắn đang chọn đồ nấu ăn. Một bữa ăn đầy mầu sắc.

Bữa cơm gia đình - ai đó đã ví là chiếc gương soi hạnh phúc. Bữa cơm là lúc sum họp của gia đình sau một ngày bận rộn, là lúc để hướng con trẻ cách sống, đạo đức, văn hóa trong ăn uống. Tục ngữ có câu "ăn trông nồi, ngồi trông hướng"... 

Mùa hè, nhiều gia đình đã cùng nhau đi biển. Chích Bông mới 9 tháng tuổi nên ba mẹ không tổ chức cho gia đình đi biển được. Để con cảm nhận một phần biển cả, ba mẹ đã hóa trang cho con thành nàng tiên cá phơi mình trên bờ cát phẳng với những con sóng biển bạc đầu lăn về với bờ bến. 

Những ngày này, cả nước đang hướng trái tim về biển đảo. Từ quê hương miền trung du xa xôi, quê hương của trà Việt (Thái Nguyên), gia đình bé Chích Bông cùng với triệu gia đình trong nước dành một tình cảm lớn cho các chiến sĩ ngoài hải đảo, đang ngày đêm canh giữ biển trời.

Gia đình với tình yêu biển đảo. Thầm cảm ơn những chiến sĩ đang từng giờ bảo vệ từng tấc đất cho quê hương. 

Ngày gia đình Việt Nam đầu tiên của bé Chích Bông qua một bộ ảnh nhỏ, lưu niệm những khoảnh khắc thật tuyệt vời với tình yêu gia đình, tình yêu quê hương, yêu biển đảo. 

Chu Hồng Đông

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.