Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 18/6/2014, 12:12 (GMT+7)

Chích Bông xinh xắn 9 tháng tuổi

9 tháng có Chích Bông ở bên cạnh, ba mẹ thấy thật sự hạnh phúc.

Ở tháng thứ 9, Chích Bông đã có nhiều nhận thức về thế giới xung quanh. Con thích xem chương trình quảng cáo trên truyền hình. Con học theo mọi thứ cũng rất nhanh. Đặc biệt, con thích nhất được theo bố mẹ đi dạo phố.

Thế giới mở ra quanh con với nhiều phố phường, nhà cửa, đồ vật... những thứ con chưa thấy bao giờ. Con tò mò tìm hiểu.

Con bắt đầu thích trò "ồ lêu... ồ lêu..." bằng lưỡi. Trông con hóm hỉnh, ai cũng phải cười.

Ở tháng thứ 9, con đã tự mình ngồi vững, con thích bám vịn vào các đồ vật để đứng lên. Con thích được ba chìa hai tay ra đỡ, dẫn con tập đi, dù đôi chân vẫn chưa đủ cứng để tự bước một mình.

Con rất thích đi thăm các vườn hoa, bởi hoa sặc sỡ sắc màu. Lạc trong vườn đầy những hoa tươi, con ngắm nhìn mãi không chán mắt. 

Có bắt đầu có bạn thân, đó là bạn Muối, hai bạn chào đời cùng ngày. Các con đã ở cùng nhau 5 ngày đầu trong bệnh viện phụ sản. Bạn Muối là con trai nên nặng cân hơn Chích Bông. Muối được 12 kg, còn con 10 kg. Mỗi lần gặp nhau, hai bạn đều chia sẻ đồ chơi. Nhìn con trưởng thành hơn qua mỗi tháng, ba mẹ rất vui. Mong con ngày càng khôn lớn.

Hồng Đông

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.