Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 19/9/2014, 11:16 (GMT+7)

Sinh nhật đầu tiên của bé Chích Bông

Ngày 16/9, cả nhà đã tổ chức một bữa tiệc đặc biệt mừng sinh nhật lần đầu tiên của cô công chúa, con gái đầu lòng Diệu Anh - Chích Bông.

Bé Chích Bông tên thật là Chu Lê Diệu Anh. Khi chào đời, bé nặng 3,6 kg. Sau một năm, bé đã có 4 chiếc răng sữa và đang nhú mầm 4 chiếc răng nữa. Chiều cao, cân nặng và thể chất của bé phát triển theo đúng biểu đồ của bé gái Việt Nam thông thường.

Gia đình Chích Bông thể hiện lại hình ảnh ba ngọn nến lung linh: Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng.

Sinh nhật đầu tiên của con, cả ba mẹ cùng xin phép nghỉ làm sớm để về chuẩn bị tiệc. Bữa tiệc ngập trong sắc hồng và trắng - những màu sắc dễ thương vốn dành cho các bé gái.

Chích Bông hạnh phúc trong vòng tay người thân, bạn bè của bố mẹ và các bạn nhỏ tuổi của bé.

Gia đình Chích Bông tín nhiệm Góc trẻ thơ để lưu giữ những khoảnh khắc đã qua của mình. Cha bé hy vọng, sau này bé lớn khi tìm về tuổi thơ, bé sẽ biết mình đã được ba mẹ yêu thương như thế nào.

Chu Hồng Đông

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.