Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 8/9/2014, 16:16 (GMT+7)

Trẻ nghèo đón Tết Trung thu

100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp TP HCM đã cùng đón một Trung thu rộn rã tiếng cười trong ngày cuối tuần.

Chương trình do Trung tâm công tác xã hội tổ chức tại quận Bình Thạnh, mang lại niềm vui cho trẻ em thuộc gia đình khó khăn và trẻ ở các mái ấm, khuyết tật...  

Các bạn nhỏ thích thú với các tiết mục ảo thuật. Em Cao Đức Lợi xung phong tham gia ảo thuật trong tiếng cổ vũ của các bạn nhỏ bên dưới. Lợi cười tươi: "Lúc anh ảo thuật gia đổ chất lỏng lên đầu, em hồi hộp ghê, may mà không sao. Trung thu năm nay em vui lắm".

Sự xuất hiện của gia đình "Tây du ký" khiến các bạn nhỏ vỡ òa trong niềm vui. Đây là lần đầu tiên các em gặp gỡ các nhân vật giống trên màn ảnh ở trong đời thực.

Trẻ em ở Trung tâm Nuôi dạy bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè hào hứng vui đùa với "Tôn Ngộ Không".

Dịp này, Ban tổ chức trao 7 suất học bổng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi ở khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố. Đại diện tổ chức Cô nhi thế giới tại Việt Nam, đơn vị tài trợ cho biết: "Mong muốn ngày hội và những phần quà nhỏ sẽ giúp các em thêm niềm vui và hứng khởi trong học tập".

Em Lê Trung Tài ở quận Gò Vấp, thử sức với các trò chơi vận động.

Cô bé Khương Xuân An đến từ quận 6 cùng bà nội tham gia ngày hội. Xuân An thích thú vì lần đầu tiên được "bắt tay" các nhân vật trong phim Tây du ký ở ngoài đời thực và ăn các món ngon.

Khánh Ly