Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 30/10/2014, 01:00 (GMT+7)

Đi xe đạp thoải mái trong văn phòng

Những chiếc xe đạp có chỗ để riêng, được công ty sắm cho nhân viên, tiện cho việc đi lại và rèn luyện sức khỏe.

Ở văn phòng của hãng thiết kế Ammunition (San Francisco, Mỹ) có 50 nhân viên. Lãnh đạo công ty mong muốn tạo ra một môi trường mở, giúp nhân viên có thể kết nối với nhau tốt hơn.

Không chỉ tiện nghi, môi trường của văn phòng cũng giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái nhất như chơi bóng bàn, đi xe đạp ngay ở nơi làm việc.

Microsoft không chỉ là hãng công nghệ hàng đầu thế giới mà văn phòng của họ luôn khiến các đối thủ phải nghiên cứu, học hỏi.

Trong trụ sở ở Washington (Mỹ), Microsoft thiết kế cả khu vực để xe đạp trên tường dành cho nhân viên đi lại trong văn phòng.

Văn phòng thoáng, rộng của công ty phát triển thị trường Techshed (California, Mỹ) là nơi lý tưởng cho việc di chuyển bằng xe đạp.

Những lúc mệt mỏi, nhân viên ở công ty nước uống Core Power (Chicago, Mỹ) có thể đi xe tới quầy bar, như một cách rèn luyện thể lực.

Giá treo những chiếc xe đạp giống như một phần trang trí cho sảnh lễ tân và khu sinh hoạt chung trong văn phòng của Oxigen (Australia).

Mỗi khi ra lấy xe đạp, nhân viên của Capital One Labs, công ty công nghệ ở San Francisco (Mỹ), còn có thể lấy sách để đọc.

Hãng Yelp, vốn nổi tiếng nhờ những đánh giá, xếp hạng các nhà hàng, cũng có một văn phòng thân thiện.

Nhân viên có thể sử dụng xe đạp do công ty trang bị để đi lại giữa các phòng ban.

Với diện tích văn phòng lên tới 2.500 m2 ở New York (Mỹ), công ty Quirky có thể bố trí được một khu để xe thoáng đãng.

Đông Phong (Theo Decoist, Officesnapshot)