Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 20/7/2014, 06:05 (GMT+7)

Góc bếp nhiều màu sắc của các căn hộ

Những ý tưởng trang trí độc đáo giúp không gian bếp trong một số căn nhà ở Mỹ trở nên ấn tượng hơn.

Tủ lạnh trùng tông hồng ngọt ngào với rèm che, kết hợp cùng thảm trải sàn đa sắc khiến căn bếp trong ngôi nhà trên đảo Balboa, California (Mỹ) trở nên tươi vui và ấm áp. Kiến trúc sư Krista Ewart cho rằng chiếc tủ lạnh này là điểm nhấn dễ thương cho căn phòng.

Trong bếp ăn ở căn hộ tại Manhattan (Mỹ), hai nhà thiết kế William Diamond và Anthony Baratta lựa chọn sàn nhà có họa tiết vàng đùa vui trên nền xanh dương sáng. Khách hàng của họ là cặp vợ chồng trung niên cùng hai công chúa nhỏ. Do vậy, chủ nhân mong muốn tạo không khí sôi nổi và hiện đại nhưng vẫn mang chút màu sắc cổ điển.

Bày biện quanh đảo bếp là những chiếc ghế mây tre đan cao cấp. Với màu đỏ sáng bóng, những chiếc ghế được nhận xét là "ngọt ngào như bọc kẹo". 

Các nhà thiết kế Todd Nickey và Amy Kehoe đã thổi sự tươi sáng vào căn bếp tại Malibu bằng màu xanh ngọc bích cho đảo bếp.

Ánh bạc trên giấy dán xanh ngọc phối hợp ăn ý với các vật dụng bằng thép không gỉ trong nhà bếp một căn hộ chung cư tại New York. Trong một không gian chật hẹp, tìm kiếm ý tưởng để căn bếp trở nên thu hút là một thử thách khá khó khăn. Tuy vậy, giấy dán tường đã đem tới hiệu ứng bất ngờ. Nó giúp căn phòng sang trọng hơn hẳn.

Căn bếp mang nét cổ điển được nhà thiết kế đưa vào các màu sắc vui nhộn để tránh sự trầm buồn. Rèm cửa khác lạ có màu vàng tươi tắn và phần tường lát đá xanh khiến căn phòng đầy sức sống.

Trong một căn bếp ở chung cư tại Manhattan (Mỹ), chuyên gia Philip Gorrivan lựa chọn trần nhà xanh dương đồng điệu cùng tông màu giấy dán tường. Nhà thiết kế chia sẻ: "Tôi không bao giờ bỏ qua trần nhà. Đây là một khoảng không rộng rãi mà chúng ta không nên bỏ phí".  

Một góc nhà bếp tại Long Island được thiết kế bởi Stephen Sills với điểm nhấn là chiếc tủ sơn xanh đậm bên trong và có màu vani đáng yêu bên ngoài. 

Khánh Hà (Theo House Beautiful)