Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 8/3/2015, 01:00 (GMT+7)

Góc văn phòng khiến nhân viên mê thích

Phòng chơi game, tập thể thao hay phòng sách rất cần cho các công ty làm việc căng thẳng.

Phòng chơi game: Khi chơi game, bạn sẽ bước vào một thế giới hoàn toàn khác. Nếu đang gặp một vấn đề khó giải quyết, bạn hãy nghỉ ngơi một lúc để tìm lại cảm hứng và ý tưởng.

Sân thượng ngoài trời: Việc hòa mình với thiên nhiên luôn đem lại sự thoải mái, sảng khoái. Dù công ty ở trong thành phố, các lãnh đạo vẫn có thể tạo ra những khu thư giãn giữa những bồn cây, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

Phòng nhạc: Không ai có thể phủ nhận tác dụng của âm nhạc tới tinh thần của con người. Một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ khiến cho cảm giác chán nản vơi bớt, giúp bạn lấy lại cảm hứng cho công việc.

Góc sofa riêng tư: Khi làm việc giữa rất nhiều người, bạn dễ bị phân tán tư tưởng lúc cần có sự tập trung cao độ. Khi cần tìm ý tưởng mới, lúc cần hoàn tất dự án sớm, bạn nên có một góc riêng yên tĩnh.

Những tấm bảng: Bạn có nhận thấy người lớn cũng yêu thích nhiều điều giống trẻ em? Một số văn phòng phát hiện việc viết hết ra các ý tưởng lên bảng sẽ dễ giúp mọi người hình dung và làm việc hiệu quả hơn.

Chiếc võng: Một vài phút thư giãn sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng cho cả ngày làm việc.

Nơi đi xe scooter: Trò chơi trẻ con giúp bạn vận động và vui vẻ giống như thời thơ ấu.

Phòng đọc sách: Đó không chỉ là nơi thư giãn mà còn là nơi giúp bạn tìm những tài liệu cần thiết cho công việc.

Phòng tập gym: Thay vì để nhân viên phải tốn thời gian và tiền bạc tới các trung tâm thể thao, các công ty có thể giúp mọi người nâng cao sức khỏe ngay tại văn phòng.

Khung cảnh ngoài cửa sổ: Khi mua nhà, bạn luôn chọn nhà có nhiều cửa sổ, nhìn ra các công viên, sông nước đẹp. Công ty chính là ngôi nhà thứ hai nếu quan tâm tới các nhu cầu như vậy của nhân viên.

Quán cà phê: Không cần phải chạy ra ngoài, bạn vẫn có thể tranh thủ nạp năng lượng, thưởng thức cốc cà phê cho tỉnh táo.

Phòng thư giãn: Có những lúc bạn chỉ cần ngả lưng trong một khung cảnh bình yên, ánh sáng nhẹ nhàng, sofa êm ái để lấy lại sinh lực.

Đông Phong (Theo Homedit)