Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 23/8/2014, 08:00 (GMT+7)

Không khí tươi vui trong căn hộ 56 m2

Không quá rộng nhưng cũng không quá hẹp, căn nhà có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và thẩm mỹ.

Sự hấp dẫn nhất của căn hộ chính là bảng màu chủ đạo đen - trắng với sắc đỏ nhấn nhá, kết hợp với gỗ. Tất cả màu sắc đều được sử dụng hợp lý để tạo nên cá tính và đảm bảo phong cách hiện đại cho căn hộ.

Một chiếc gương lớn kèm theo ghế đỏ được đặt ngay ở lối ra vào giúp chủ nhà có thể chỉn chu trước khi ra đường.

Trần nhà và sàn đều có màu bê tông nhưng kết hợp với bộ ba màu sắc đen - trắng - đỏ nên không hề có cảm giác lạnh lẽo.

Khu tiếp khách có tính chất mở và thiết kế tinh tế. Mẫu ghế sofa Togo tạo cảm giác thoải mái chung nét đồng điệu với bàn trà và chiếc đèn nhờ sắc đỏ.

Ghế salon sát bên cửa sổ là không gian để đọc sách, thư giãn. Phần trang trí ở phòng khách cũng đơn giản, vừa đủ để tạo sự thanh nhã.

Ngoài sự đối lập về màu sắc, phòng khách còn sử dụng khéo léo các mẫu họa tiết đơn giản ở thảm và gối tựa salon. Bàn trà cũng có một phần khay nhỏ tạo nét khác biệt.

Phòng khách và bếp cách biệt bởi đảo bếp.

Bếp ăn sáng sủa với các  tủ chén bát trắng. Máy sưởi được sơn đỏ đem lại không khí vui vẻ cho khu bếp và cũng đồng điệu với một vài yếu tố khác trong khu vực này. Thay vì giấu đi, kiến trúc sư đã biến máy sưởi thành điểm thu hút ở bếp.

Tủ để đồ được làm âm tường khiến không gian gọn gàng.

Không gian phòng ngủ với bức tường gạch mộc được sơn trắng đem lại cảm giác thân thuộc. Những đường dây điện được biến thành yếu tố trang trí. Máy sưởi cũng được sơn đỏ giống như ở bếp.

Góc trang trí, bàn phấn cá tính trong phòng ngủ.

Các chi tiết trang trí ở phòng tắm đơn giản nhưng vẫn rất phong cách.

Đông Phong (Theo Vorotyntseva)