Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 10/2/2014, 14:37 (GMT+7)

Nội thất nhà phố bán cổ điển sang trọng

Phong cách nội thất bán cổ điển phù hợp với gia chủ trung niên thích sự sang trọng và nhẹ nhàng.

Phòng khách sử dụng tường ốp gỗ và đá có vân tạo điểm nhấn. Vật dụng nội thất màu gỗ tự nhiên cùng hệ thống thảm trải hoa văn đơn giản. Toàn bộ gian phòng với gam màu trắng - đen - nâu xuyên suốt, mang đến cảm giác ấm cúng và hòa nhã.

Tranh treo phong cách hiện đại, đèn hắt sáng trắng vàng xen kẽ giúp không gian thêm tinh tế. Vật dụng trang trí bằng thủy tinh hoặc ánh kim tạo cho căn phòng những điểm nhấn cá tính.

Đèn chùm thủy tinh sang trọng là điểm nhấn cho trần cao của phòng khách. Rèm treo màu xám nhạt sang trọng, định hình nên phong cách vương giả.

Phòng ăn liên thông nhà bếp mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi. Hệ thống đèn trần treo cung cấp ánh sáng cho không gian phòng ăn. Vật dụng nội thất sử dụng màu gỗ kết hợp với vàng kem hài hòa và ấm cúng.

Tiểu cảnh sân vườn đơn giản ở khu vực thông tầng.

Phòng ngủ cho người lớn tuổi với giấy dán tường kết hợp đá. Đồ dùng nội thất một tông màu gỗ xuyên suốt, mang đến cảm giác thư thái, bình an.

Khu vực thay đồ kết hợp tủ quần áo nâng tầm tiện nghi cho ngôi nhà.

Phòng tắm sử dụng đá ốp màu trung tính, sạch sẽ và dễ lau chùi.

Phòng ngủ lớn với hệ thống cửa kéo lấy sáng từ ban công, trang trí bằng chất liệu đá và gỗ. Hệ rèm kép giúp làm dịu ánh sáng mặt trời. Thảm lông màu xám và hệ tủ kệ hiện đại màu nâu đen thể hiện cá tính của gia chủ.

Phòng tắm lớn với hệ gương soi lớn tạo sự thoáng đãng về thị giác. Những chậu cảnh nhỏ đặt ở góc phòng tạo mảng xanh thiên nhiên trong nhà.

Phòng thay đồ kết hợp tủ quần áo đa năng để chứa quần áo, giày dép, túi xách và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Phòng ngủ lớn với mảng tường nâu chocolate tạo điểm nhấn cho không gian. Tranh treo hoa văn hiện đại và đồ dùng nội thất trắng, nâu và xám bạc sang trọng và tinh tế.

Phòng tắm lớn với bồn tắm và hệ tắm đứng liên kết, vách ốp đá sang trọng tạo chiều sâu cho không gian.

Phòng karaoke gia đình với tường cách âm và toàn bộ vách ốp gỗ tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.

Phòng ngủ đơn, với tông màu sáng, hệ tủ kệ trắng đen giản dị mà sang trọng, cá tính.

Rèm, ga trải giường, tràng kỷ tông trắng và xám nhẹ nhàng, cùng tông màu giúp làm dịu thị giác.

Phòng tắm với hệ tủ kệ màu gỗ xuyên suốt và gương soi lớn, mang đến cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Phòng ngủ đơn, với tranh treo mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Hệ tủ kệ đơn giản ít chi tiết, kèm theo những vật dụng cá nhân tùy theo sở thích.

Theo kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân, ngoài chất liệu gỗ truyền thống, gia chủ có thể sử dụng kết hợp với đá tự nhiên tạo sự vững chãi, sang trọng cho ngôi nhà.