Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 31/8/2014, 09:15 (GMT+7)

Bữa tiệc đính hôn với 3 triệu đồng của 'Vua đầu bếp'

Các thí sinh Vua đầu bếp 2014 về Tiền Giang chia thành hai đội thực hiện bài thi tổ chức bữa tiệc đám hỏi cho 37 người với ngân sách 3 triệu đồng.

Đề bài "Chuẩn bị một bữa tiệc đám hỏi cho 37 khách mời", mỗi đội phải nấu ít nhất 3 món ăn có hương vị đặc trưng của miền Tây theo đẳng cấp nhà hàng sang trọng, với ngân sách là 3 triệu đồng. Khách mời chính là giám khảo, đội nào nhận được số phiếu bình chọn cao hơn sẽ chiến thắng và được an toàn ở thử thách loại người tiếp theo.

Đội Xanh do thí sinh Thu Thủy làm đội trưởng, cùng các thành viên Thanh Ngân, Ngọc Ái, Ngọc Thúy, Khánh Phương đang trên hành trình đi sắm nguyên liệu tại chợ nổi Cái Bè, Tiền Giang. Mỗi đội có 60 phút cho công việc này.

Đội Đỏ gồm Minh Nhật (đội trưởng), Lê Chi, Thanh Tùng, Xuân Huy và Thanh Dương đang trình bày với ban giám khảo về thực đơn của đội mình.

Món "Bánh hỏi thịt heo nướng" của đội Đỏ.

Món "Gỏi bưởi tôm thịt" của đội Đỏ.

Món "Lẩu cù lao" của đội Xanh.

Món "Sắc cầm hòa hợp" của đội Xanh.

Món "Gà tiềm ngũ sắc" của đội Xanh.

Thất bại trong "Thử thách đồng đội", đội Đỏ (trừ Thanh Dương được đồng đội chọn là an toàn nhất) phải bước vào "Thử thách đoán gia vị". Đoán đúng tên 4 trong số 10 gia vị, Xuân Huy vào nhóm an toàn.

Lê Chi, Minh Nhật và Thanh Tùng tiếp tục "Thử thách loại người'. Thất bại với món "Ba rọi áp chảo sốt xoài", Thanh Tùng chính thức dừng cuộc chơi.

Bài: Kim Anh - Ảnh: Ân Nguyễn