Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 3/10/2014, 16:52 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới lãng mạn ở Sa Pa của cặp uyên ương mê nhiếp ảnh

"Dũng ở trong Linh" là tên album cưới tràn đầy xúc cảm và yêu thương của cặp trai gái 25 tuổi đang sống ở TP Buôn Mê Thuột.

Doãn Phương Linh là dược sĩ, Nguyễn Hoàng Dũng là kiến trúc sư. Cả hai cùng nhau tìm hiểu và học hỏi nên có chút ít kinh nghiệm trong việc chỉnh sửa và thiết kế ảnh. "Vì đây là bộ ảnh cưới rất tâm huyết của hai đứa nên chúng mình đã cùng nhau hoàn thiện bộ ảnh này, mang phong cách mà chúng mình đặc biệt yêu thích", Linh cho biết.

Đôi bạn trẻ quen nhau qua blog, khi Linh bị cuốn hút và ấn tượng bởi những bài viết, hình ảnh nhiều cảm xúc của Dũng. Cả hai có được sự đồng điệu về tâm hồn, gắn bó với nhau từ lúc nào không biết.

Tấm hình chủ đề nói lên ý nghĩa của toàn bộ album ảnh cưới do chủ  nhân thiết kế. Album mang tên "Dũng ở trong Linh" thể hiện sự hòa hợp và đồng điệu của đôi bạn trẻ.

5 năm ở bên nhau, cùng trải qua rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời, Dũng và Linh quyết định chọn Sa Pa làm nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời.

Giữa cái nắng hòa quyện cùng với cái se se lạnh, hành trang của hai bạn cũng chỉ vỏn vẹn vài bộ trang phục được chuẩn bị cho đợt chụp ảnh. Đồ tuy ít và giản đơn nhưng mọi thứ lại diễn ra một cách trơn tru và hài lòng nhất.

Bộ ảnh cưới gửi gắm tình yêu nghệ thuật của hai người trẻ có những khoảnh khắc sâu lắng và chạm tới cảm xúc khiến chủ nhân rất hài lòng. "Cho dù cuộc sống này có hối hả, bận rộn đến đâu thì cả hai đều luôn nghĩ về nhau và yêu thương nhau bằng tất cả những gì chân thành và giản dị nhất", Linh chia sẻ.

Chuyến đi 4 ngày 3 đêm với đủ cung bậc cảm xúc, lúc hòa mình với núi rừng bạt ngàn, chợ tình tấp nập, lúc lại thoải mái cười vui trong nhà người dân. Đây là album ảnh chụp ở địa điểm xa nhất mà hai người thực hiện. Họ đã mất gần nửa năm để tìm hiểu, nghĩ ý tưởng, chuẩn bị trang phục và lên lịch trình cho chuyến đi.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất và cũng khiến mọi người cười vui nhiều nhất là hình ảnh vụng về của chú rể khi làm tóc cho cô dâu. Mọi công đoạn, từ trang điểm, làm tóc hay thay trang phục Dũng và Linh đều tự chuẩn bị.

Một góc chụp đẹp tuyệt giữa những thửa ruộng bậc thang, phông nền là trập trùng mây núi.

Cô dâu chú rể giữa đất trời Sa Pa.

Những khung hình rạng rỡ mà Linh cùng Dũng đã cùng trải nghiệm ở mảnh đất Sa Pa lặng lẽ, thơ mộng và đắm say lòng người như chính tình yêu của họ.

"Hai bạn ấy sinh ra là dành cho nhau, hai tâm hồn đồng điệu và đều đặc biệt" là nhận xét của Tuấn Anh, người trực tiếp thực hiện bộ ảnh cưới dành cho cô dâu - chú rể. Sắp tới, hai người sẽ tổ chức hôn lễ tại Buôn Mê Thuột. 

Khánh Ly
Ảnh: Tuấn Anh