Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 30/5/2015, 12:05 (GMT+7)

Chàng trai vẽ tranh phụ nữ nổi lên từ nước trông như thật

Sean Yoro chèo tấm ván khắp khu nhà bị bỏ hoang để vẽ nên những bức chân dung phụ nữ xinh đẹp.

Sean Yoro (nghệ danh là Hula) là họa sĩ đường phố sinh ra tại Hawaii, Mỹ. Anh đã góp phần tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp nhờ hàng loạt bức tranh tường sinh động mang đậm chất nghệ thuật đường phố. 

Giống như nàng tiên cá trong câu chuyện cổ tích, mỹ nhân quyến rũ này dường như đang ngoi lên khỏi mặt nước để bước vào thế giới thực. Nhưng đây không phải là huyền thoại mà là những bức tranh thật đem lại cho người xem những ảo ảnh thị giác tuyệt vời. 

Để tạo ra những tác phẩm này, Hula phải chèo đến đúng vị trí tốt nhất để gửi gắm tác phẩm của mình. 

 

Dọc theo các bức tường bê tông của một khu nhà bị bỏ hoang, Sean vẽ rất nhiều bức chân dung phụ nữ nổi lên từ mặt nước. Dưới bàn tay tài hoa của Sean Yoro, hình ảnh nhân vật hiện lên sống động như thật trên bức tường cũ kỹ của những tòa nhà bỏ hoang.

Những bức tranh sinh động thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan.

Chàng họa sĩ phải rất khéo léo trong việc cân bằng những lọ sơn của mình trên chiếc ván đứng.

Hula đã tạo ra một loạt những bức tranh tường đậm chất nghệ thuật đường phố. Anh khắc họa người phụ nữ đang nổi lên từ mặt nước với nhiều động thái khác nhau như đang ngủ say hay nhìn ai đó. 

Hula vận dụng những kỹ năng của riêng mình để hoàn thành những kiệt tác này. Thời gian qua, rất nhiều du khách tìm đến Hawaii để chiêm ngưỡng tác phẩm của anh. 

Những bức tranh sống động như thật của Hula đã mang lại thành công cho chàng họa sĩ đường phố tài năng này. Từ khi được đăng tải trên mạng, những bức tranh của Sean đã thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ.

Trước khi Hula công bố những bức tranh tường của mình trên Instagram, anh đã khẳng định tên tuổi thành công bằng những bức chân dung chân thực về phụ nữ vẽ trên vải hoặc ván lướt sóng cũ.

 

Thanh Hiền
Ảnh: Mirror