Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 12/10/2014, 06:08 (GMT+7)

Đi khắp Hà Nội để chụp ảnh cưới

Cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Anh Vũ có những bức ảnh độc đáo khi đứng ở góc chợ hay giữa quảng trường hàng trăm người.

Anh Vũ và Quỳnh Anh là từng sống và làm việc tại Hà Nội. Anh Vũ là gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ, khi anh làm MC trên kênh VTV6. Cả hai đã kết hôn vào tháng 9 vừa qua sau hơn một năm yêu nhau.

Vẹt và Thỏ, nickname của đôi vợ chồng trẻ, sải bước giữa phố phường Hà Nội. Một ý tưởng chụp hình bắt nguồn từ sự yêu thích nhóm nhạc The Beatles. 

Chú rể Anh Vũ chia sẻ : "Nếu dùng một từ để nói về tình yêu của chúng mình, thì đó là bất ngờ. Đối với mình, mọi thứ trong tình yêu đều rất đặc biệt, và đặc biệt nhất trong số đó chính là Quỳnh Anh".

Đôi bạn chọn bối cảnh chụp ảnh là những gian hàng truyền thống, một ngôi chợ, góc phố rong rêu, gánh hàng rong hay chỉ đơn giản là ở ngã tư đường ngập nắng... cô dâu và chú rể trong bộ ảnh cưới thật nổi bật bởi nụ cười rạng rỡ hạnh phúc.

Không chụp tại phim trường hay các địa điểm quen thuộc, Anh Vũ và Quỳnh Anh đã lặn lội khắp phố phường Hà Nội, thích chỗ nào thì chụp chỗ ấy. Hành trình chụp ảnh của họ đầy ngẫu hứng tại những nơi chốn thân thuộc gắn bó với họ cả thời niên thiếu.

Sự phá cách và sáng tạo của hai người đem đến bộ ảnh cưới rất tự nhiên, nhiều cảm xúc.

Sau đám cưới, cô dâu chú rể cùng đến Mỹ để học thạc sĩ, phải xa Hà Nội trong một thời gian dài. Bộ ảnh cưới đồng thời là album hình kỷ niệm về thủ đô mà cặp trai gái muốn lưu giữ và làm hành trang khi sang vùng đất mới.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất với chú rể là khi chụp ảnh ở chợ Long Biên, những tiểu thương ở đây đều rất nhiệt tình và vui vẻ bởi chưa có cặp nào chụp ảnh cưới như thế. Mọi người xem rất đông, còn đem trái cây cho hai người làm đạo cụ chụp ảnh. Chú rể rất ngạc nhiên vì thông thường người buôn bán sợ bị làm phiền, ảnh hưởng việc kinh doanh. 

Nụ cười tỏa nắng của cô dâu nổi bật giữa khung cảnh bình dị.

Những góc rất quen thuộc ở Hà Nội bỗng lung linh hơn cùng tình yêu của đôi trẻ.

Họ lang thang những góc phố cổ và lưu lại những hình ảnh bên phố lồng đèn.

Đám cưới của họ có sự chúc phúc của rất nhiều khán giả nhí. 

Khánh Ly
Ảnh: Leo Bùi