Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 17/1/2015, 10:23 (GMT+7)

Những bức tượng khổng lồ bằng tuyết của ba anh em

Cứ đến mùa tuyết rơi dày, 3 anh em Austin, Connor và Trevor Bartz lại cùng đắp nên những bức tượng trắng ngay trước sân. Năm nay tới phiên một chú rùa khổng lồ cao hơn 3,5 m.

Ba anh em trên con rùa tuyết trước sân nhà ở New Brighton, Minnesota (Mỹ). Bắt đầu bằng việc gom tuyết lại thành từng đụn lớn, Austin, Connor và Trevor cùng chung tay điêu khắc khối tuyết thô thành những hình dáng đã thiết kế sẵn. Công việc đòi hỏi nhiều nỗ lực và kiên trì này có thể kéo dài đến vài tuần. Chú rùa biển hoành tráng năm nay phải mất hết 300 giờ để hoàn thành.

Không đơn thuần đắp người tuyết như nhiều người, các chàng trai mỗi năm lại tạo hình tuyết thành những con vật khác nhau. Năm ngoái, ba anh em biến sân nhà thành nơi chơi đùa cho một con cá mập khổng lồ có bộ hàm to nhọn. 

Một sản phẩm khác, chú hải mã với đôi nanh quặp sống động. Liên tục 4 năm nay, mỗi mùa đông sân trước nhà lại được các chàng trai tài hoa trang trí bằng một bức tượng độc đáo. 

Ba tác giả tạo dáng bên bức tượng cá nóc đã hoàn thành. Theo đuổi đam mê tạo tác những bức tượng bằng tuyết ấn tượng, các sản phẩm của các anh chàng giàu nhiệt huyết chia sẻ trên trang Facebook Bartz Snow Sculptures đều được nhiều người yêu thích và chia sẻ. 

Điều tuyệt vời hơn phía sau những sản phẩm hoành tráng là khoảng thời gian ba anh em cùng làm việc, thỏa sức chia sẻ đam mê và ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên thành quả lao động của mình. 

Các bức ảnh cũng ghi dấu lại những đổi thay và chứng kiến 3 anh em lớn dần lên qua năm tháng.  

Khánh Hà (Theo BoredPanda)