Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 2/6/2015, 01:00 (GMT+7)

Hai bé song sinh mỗi ngày mặc một bộ đồ hàng hiệu

Mới hơn 3 tháng tuổi, hai bé Isabella và Jacab Hill đã có tủ đồ trị giá 40.000 bảng Anh (khoảng hơn một tỷ đồng).

Sau khi có cặp song sinh, nữ doanh nhân Louise Hill, 36 tuổi (Anh) đã chi khoảng 20.000 bảng Anh (khoảng 660 triệu đồng) vào tiền trang phục cho mỗi con trong 100 ngày đầu đời của các bé. 

Ông bố Dan Hill, 33 tuổi, làm nghề dẫn chương trình truyền hình. Anh cho biết vợ chồng luôn muốn dành những thứ tốt nhất cho các con. Hai người phải trải qua hành trình rất dài mới có hai bé nhờ thụ tinh ống nghiệm.

Hai bé Isabella và Jacab Hill lúc 5 ngày tuổi. "Chúng tôi từng nghĩ mình sẽ không thể có con được, khi biết mình thụ thai thành công, tôi rất vui mừng", bà mẹ chia sẻ.

"Tôi mua nhiều đồ đạc cho các con trước khi chúng chào đời. Đối với chúng tôi, các con quá quý giá và là điều kỳ diệu nên chúng tôi muốn mang đến cho các con mọi thứ", nữ doanh nhân nói về lý do mình đặt may cho các con mỗi ngày một trang phục hàng hiệu.

"Tôi quê ở Essex và cũng như các bạn bè của mình đều thích mặc những bộ đồ thiết kế đẹp mắt, mang túi xách đẹp. Vì vậy, tôi muốn các con cũng được sử dụng những thứ như vậy", bà mẹ nói thêm.

Mỗi ngày, cặp cha mẹ người Anh lại cho các con mặc một bộ đồ mới. Họ cũng chụp lại hình ảnh các con hàng ngày. 

Các bé cũng được đưa đi dạo bằng xe đẩy cao cấp (đắt tiền hơn cả xe đẩy của con gái Kim Kardashian) và được dỗ dành với gấu Teddy có giá 600 bảng.

Bố mẹ của cặp song sinh hơn ba tháng tuổi nói rằng các con là sự phản chiếu chính họ. "Chúng tôi sẽ không ra khỏi nhà nếu trông không được tươm tất, vì thế các con cũng vậy", ông bố Dan chia sẻ.

Họ luôn muốn các con trông thật tuyệt bởi điều đó thể hiện một sự khác biệt và cho thấy các bé có những điểm chung với bố mẹ.

Những bộ quần áo đã qua sử dụng của cặp song sinh này sẽ được bán đấu giá cho những người yêu thời trang.

Bố mẹ hai bé cho hay, không chỉ cho con diện mỗi ngày một bộ đồ thiết kế trong 100 ngày đầu đời của các con mà sau này vẫn tiếp tục duy trì. 

Hình ảnh ngộ nghĩnh của hai bé song sinh Isabella và Jacab Hill.

Vương Linh (Theo Complex, Kerryannaphotography)