Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 1/5/2018, 06:47 (GMT+7)

Căn hộ 30 m2 sang trọng hơn nhiều nhờ các chi tiết nhỏ

Gia chủ người Nga khiến giá trị nhà tăng lên nhờ biết chọn chất liệu, màu sắc của đồ dùng.

Căn chung cư ở Moskva (Nga) nằm trong khu nhà xây dựng cách đây hơn 40 năm. Khi người chủ mới cải tạo lại, căn nhà trở nên hiện đại với đầy đủ tiện ích cơ bản trong diện tích chỉ có 30 m2.

Gia chủ không mua sắm nhiều đồ đạc nhưng mỗi món đồ đều được chọn kỹ lưỡng nên căn nhà trông sang trọng hơn nhiều. Bộ sofa có tông màu xám kết hợp với đôn và gối dựa màu tím. Những bức tranh trừu tượng cũng được cân nhắc để có tông màu hài hòa với nội thất.

Vì WC có diện tích vừa phải nên máy giặt và sấy được đặt luôn ở phòng bếp. Các thiết bị nấu nướng cũng được tích hợp gọn trong kệ tủ.

Gia chủ sống một mình nên bố trí chỗ ngồi ăn ở bàn bếp. Hai chiếc ghế cao cùng tông màu với đôn và gối dựa ở phòng khách. 

Lối ra vào treo một bức tranh của họa sĩ Nhật Bản cùng vài món đồ  trang trí đơn giản nhưng ấn tượng.

Việc sử dụng các tông màu tím, xanh lam cùng các chất liệu nhung, da khiến đồ nội thất trong nhà có vẻ đắt tiền. Gia chủ đã chứng minh ý tưởng sử dụng ít đồ nhưng chất lượng hiệu quả hơn mua sắm quá nhiều thứ.

Hệ tủ kệ ở phòng ngủ được thiết kế phẳng giống như một mảng tường lớn. Đây là căn phòng không có cửa sổ nên gia chủ buộc phải lắp đặt hệ thống thông gió và cửa kính mờ để nhận phần nào ánh sáng tự nhiên từ phòng khách. 

An Yên
Ảnh: Admagazine

Chia sẻ nhà, vườn của bạn tại đây.