Thứ tư, 17/4/2024
Thứ ba, 30/10/2018, 09:33 (GMT+7)

Căn hộ 91m2 có nội thất hơn 2 tỷ đồng tại TP HCM

Căn hộ sử dụng nhiều nội thất làm từ đá volakas, kính màu và hợp kim inox đồng với tông màu ấm, tạo cảm giác sang trọng.

Hơn 2 tỷ là tổng chi phí cho toàn bộ nội thất cơ bản gắn tường (cửa, thiết bị nhà vệ sinh, tủ bếp...) và nội thất rời như giường, bàn ghế... Ý tưởng nội thất tập trung vào việc làm sao mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài. Ngồi trong phòng khách, gia chủ có thể dễ dàng ngắm công viên xung quanh hay ánh đèn thành phố phía xa xa.

Căn hộ có 2 phòng ngủ, diện tích 91m2, nằm trong khu đô thị rộng 82ha tại quận Tân Phú, TP HCM.

Do dự án chỉ xây dựng 32%, còn nhường diện tích cho cảnh quan, cây xanh, nên các kiến trúc sư của Mim A Tran khi thiết kế nội thất đã lấy cảm hứng từ các căn hộ ở New York, nơi có công viên Manhattan bao bọc: nội thất đắt tiền, vật liệu chủ yếu làm từ kính, đá, kim loại, tông màu nâu ấm. 

Căn hộ nổi bật với nội thất làm từ đá volakas nguyên khối. Tấm ốp tường bằng đá và gương vừa có giá trị là một vách ngăn, vừa có tác dụng trang trí.

Một quầy đa năng, nằm giữa khu vực bếp và khu vực ăn, có thể được chuyển đổi thành quầy bar để tổ chức tiệc hay giải trí buổi tối.

Tủ rượu nơi quầy bar.

Giá sách lớn, bày nhiều đồ lưu niệm ở khu vực đọc sách, làm việc của gia chủ.

Phòng ngủ ấm cúng. 

Khu vực để quần áo, bàn trang điểm trong phòng ngủ chính.

Phòng tắm với nhiều vật liệu làm từ kính và tường ốp đá.

Phòng riêng của con, ngoài tông màu nâu quen thuộc điểm xuyết thêm sắc màu xanh, vàng sống động.

Thái Bình

Ảnh: Trần Hữu Minh