Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 12/3/2014, 14:49 (GMT+7)

Phòng bếp hiện đại và tối ưu tiện nghi

Gian bếp không những cần trang bị tính năng giúp công việc nội trợ tiện lợi hơn, mà còn là nơi chủ nhân thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của mình.

Điểm xuyết trên nền trắng chủ đạo là hệ tủ màu đỏ sinh động, cá tính tôn lên nét sang trọng cho phòng bếp. Nếu bạn là tuýp người năng động, trẻ trung, hãy chọn thiết kế này để không gian bếp thật sự trở nên ấn tượng, mang lại cảm giác thoải mái và ngon miệng cho bữa ăn gia đình.

Nét mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng trong việc sử dụng nội thất bằng gỗ mang lại cho không gian phòng bếp sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống đèn và cửa kính hoa văn cách điệu cho không gian đầy đủ ánh sáng và tươi mát hơn.

Sử dụng hai gam màu trắng xanh, cùng hệ chiếu sáng tinh tế mang lại cho không gian bếp nét cá tính, sang trọng và cảm giác sạch sẽ, tươi mới.

Phòng bếp với sự kết hợp của 3 màu: xanh dương, xanh nõn chuối và trắng cùng cửa sổ kính mang lại cảm giác mát mẻ, làm dịu thị giác. Thiết kế này phù hợp cho gian bếp hướng đón nắng, dễ dàng dung nạp sinh khí cho căn phòng.

Việc sử dụng gam đỏ làm cho gian bếp của bạn trở nên ấm áp hơn, kết hợp với cửa kính lớn lấy ánh sáng tối đa cho căn phòng.

Phòng bếp với gam màu cá tính: trắng, đỏ, đen, kết hợp hệ tủ kệ đa năng gọn gàng cho không gian thêm rộng rãi. Phong cách bài trí này đem lại cảm giác thư thái, giúp bữa ăn thêm ngon miệng.

Hai gam màu trắng - đen hiện đại kết hợp mang lại cho không gian bếp sự sinh động. Hệ chiếu sáng cùng cửa sổ phù hợp mang lại sinh khí tràn trề cho căn phòng.

Gam màu kem kết hợp với trắng cho nhà bếp phong cách cổ điển. Sự kết hợp kính và quầy bar tạo cho không gian sự tinh tế, sang trọng.

Phòng bếp sang trọng với tông trắng theo phong cách châu Âu. Hệ tủ kệ lớn đa năng kết hợp với hệ thống ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và thoáng mát.

Phòng bếp hình chữ U với tông màu đen - trắng đan xen. Hệ cửa sổ thiết kế hài hòa mang lại cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ, gọn gàng.

Theo kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân, ngày nay mọi người có xu hướng chú trọng đến tính thẩm mỹ của phòng bếp nhiều hơn. Đây không chỉ là khu vực nấu ăn mà còn là nơi để mọi thành viên trong gia đình đoàn tụ, chiêu đãi bạn bè, họ hàng trong những bữa tiệc thân mật.

Thi Trân
Ảnh: Không Gian Hoàn Hảo