Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 14/2/2014, 08:37 (GMT+7)

Phòng ngủ lãng mạn ngày Valentine

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi duy trì cảm xúc hạnh phúc của vợ chồng. Do đó không gian này được thiết kế khác phòng khách hay phòng sinh hoạt chung.

Phòng ngủ tông màu hồng tím, với hệ thống tranh trang trí nhiều kích cỡ. Hệ thống đèn chiếu sáng tông trắng vàng tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Ghế sofa đôi đặt bên cửa sổ là nơi vợ chồng có thể ngồi hàn huyên tâm sự, thư giãn hay đọc sách.

Phòng ngủ tông trắng và hồng đỏ với chi tiết trang trí đơn giản tạo cảm giác gần gũi và ấm áp. Có thể đặt một chậu hoa hồng đỏ - loài hoa sứ giả của tình yêu trong phòng để ngày Valentine thêm ngọt ngào.

Theo kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân, thiết kế phòng ngủ cần đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho gia chủ. Do đó không nhất thiết phải cùng tông hoặc đồng bộ với quần thể kiến trúc cả ngôi nhà. Trong ảnh là phòng ngủ tông tím lãng mạn với những mảng giấy dán tường kết hợp nhiều hoa văn to nhỏ. Rèm cửa và drap trải giường cùng tông đem lại bầu không khí lãng mạn, tinh tế.

Phòng ngủ phong cách bán cổ điển với tông màu hồng dịu, tạo cảm giác ngọt ngào và trẻ trung, kết hợp hệ rèm và drap trải giường "ton sur ton". Có thể treo những bức tranh và với ảnh kỷ niệm những chuyến đi của gia đình giúp gợi lại những ký ức đẹp.

Phòng ngủ hiện đại kết hợp màu hồng và tím, đơn giản và ngọt ngào. Một mảng tường nhấn màu hồng và hệ tủ kệ cùng tông, drap trải giường màu tím, sự kết hợp này đem lại vẻ trẻ trung, sinh động cho phòng ngủ.

Phòng ngủ với giấy dán tường hoa văn ấn tượng kết hợp gam màu xanh nhẹ nhàng. Nhiều điểm nhấn tinh tế gợi lên cảm xúc lạc quan, vui vẻ.

Phòng ngủ tông trắng vàng tạo điểm nhấn bằng giấy dán tường họa tiết đơn giản. Hệ thống rèm và nội thất tông nâu trắng vàng đem đến cảm giác yên bình, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Phòng ngủ hiện đại tông tím điểm thêm chút hồng, kết hợp tranh treo và giấy dán tường đem lại bầu không khí lãng mạn và tinh tế.

Phòng ngủ tông trắng hiện đại, tạo điểm nhấn bằng tranh treo đầu giường hoa văn to. Drap trải giường hồng cánh sen cá tính và trẻ trung, thích hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới.

Phòng ngủ phong cách cổ điển, màu trắng chủ đạo kết hợp những mảng giấy dán tường hoa văn và màu tương phản tạo chiều sâu cho không gian. Hệ thống tủ kệ kết hợp những vật dụng trang trí mang vẻ hoài niệm ngọt ngào.

Phòng ngủ nên sử dụng những chất liệu đơn giản không phô diễn, chỉ cần biết cách phối màu nhằm mang lại cảm giác thư giãn và duy trì tâm trạng hạnh phúc.

Thi Trân
Ảnh: Không Gian Hoàn Hảo