Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 12/9/2015, 10:59 (GMT+7)

Cuộc sống như hình với bóng của cậu bé sơ sinh và chú cún

Mỗi khi cậu bé khóc, chú chó cùng ngày sinh này sẽ lại gần liếm lên cổ khiến cậu cười vang.

Cậu bé Bé Dilan và chú chó Farley (giống bulldog, Pháp) có mối gắn bó kỳ lạ. Đôi bạn làm mọi thứ cùng nhau, từ ngủ, chơi, ăn uống, thậm chí là tắm.

Theo chị Ivette Ivens, 25 tuổi, một nhiếp ảnh gia ở Chicago (Mỹ), khi biết Farley sinh cùng ngày với con trai mình, chị đã đón chú chó về sống như một thành viên của gia đình. Ngay khi gia nhập, chú chó đã rất thích gần gũi với Dilan.

Hầu như đôi bạn quấn quýt bên nhau mọi lúc, mọi nơi. Farley thường chạy nhặt đồ chơi cho Dilan và nếu cậu bé khóc, chú chó nhanh chóng đến bên liếm cổ, gặm tai cậu chủ, khiến Dilan cười lớn.

Đôi khi Farley quậy quá mức làm Dilan bị lạnh lúc tắm. Mỗi khi ăn, chú chó đều dọn sạch đồ ăn giúp cậu chủ. Họ luôn như hình với bóng.

Khi ngủ, cún Farley nằm rất ngoan ngoãn, nó còn biết cách không ngáy để cậu chủ ngủ ngon. Chú chó luôn gối đầu lên người bạn nhỏ.

Cả hai say nồng trong giấc ngủ trưa. Chú cún gối đầu lên tay cậu bạn bằng tuổi, còn cậu bé Dilan thì có một con vật để ôm thay vì ôm các loại gấu bông, búp bê như những đứa trẻ khác.

Mỗi ngày, Farley hôn nhiều lần lên khuôn mặt Dilan. Chơi với cậu bé, chú chó cũng không quên nhiệm vụ phải trông nom, bảo vệ. Bất cứ người lạ nào tiến đến gần khi cả hai đang say giấc, Farley đều cảnh giác mở mắt trông chừng.

Là một nhiếp ảnh gia, chị Ivette đã nhanh chóng nắm bắt lại những khoảnh khắc hồn nhiên vô giá giữa chúng. Chị cho biết: "Farley rất nhẹ nhàng, đôi khi cũng vụng về làm đau Daily - tôi luôn hiểu vì dù sao nó cũng như một đứa trẻ. Tôi thích nhìn thấy chúng ở bên nhau. Tình bạn của chúng trong trẻo, vô điều kiện, không thể thay thế và không thể tách rời". 

Đến nay cả hai được hơn 6 tháng tuổi và đã ở bên nhau gần như tất cả thời gian. Hai người bạn nhỏ sẽ còn trải qua những ngày tháng phía trước vô cùng thú vị nữa.

Phan Dương (Theo newsner)