Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 29/6/2015, 09:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc tình yêu giản dị rung động trái tim

Người chồng dạy lại từng chữ cái cho vợ bị mất trí nhớ hay chú chó phủ phục trong lễ tang của chủ.

Một người đàn ông sống sót tìm thấy album gia đình từ trong đống đổ nát sau một trận động đất ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ông không thể cầm được nước mắt trước những bức ảnh gợi nhắc ký ức gia đình, những gương mặt người thân nay đã không còn bên cuộc đời.

Cậu bé Luka, 12 tuổi, phải ngồi xe lăn do chứng rối loạn dưỡng cơ. Nhiếp ảnh gia Matej Peljhan đã sáng tạo ra hình ảnh em có thể chạy nhảy, chơi bóng rổ.

Chú chó Hawkeye thương tiếc chủ tại đám tang của anh Jon Tumilson, quân nhân hy sinh vì nhiệm vụ. Hawkeye nằm phủ phục bên quan tài Jon trước mặt bạn bè và gia đình của người quá cố, ở đó suốt buổi lễ.

Một người lính xúc động trong lần đầu được gặp đứa con bé bỏng.

Người mẹ mắc bệnh nan y nằm trên giường bệnh theo dõi đám cưới con gái qua Skype.

Màn cầu hôn tình cảm của chàng trai và cái kết có hậu của cặp đôi khi cô gái hạnh phúc đón nhận.

Giây phút cậu bé Lucas chia sẻ với Juno, chú chó hỗ luôn trợ cậu, vui chơi cùng cậu. Lucas mắc hội chứng phát triển chậm phải phụ thuộc vào sự chăm sóc của người khác.

Helen Fisher hôn xe tang chở thi thể của người em họ 20 tuổi của cô, Douglas Halliday, tại tang lễ ở Wootton Bassett, Anh.

Cô bé bị ung thư vẽ ước mơ lên chiếc gương.

Người chồng kiên nhẫn dạy người vợ từng chữ cái sau khi người vợ mất trí nhớ và quên hết mọi thứ.

Sau 54 năm chung sống một nhà, cặp đôi George Harris, 82 tuổi và Jack Evans, 85 tuổi, rơi nước mắt mừng vui sau tuyên bố họ chính thức kết hôn của thẩm phán Denise Garcia. Từ ngày 26/6, hôn nhân đồng giới được công nhận là hợp pháp trên 50 tiểu bang của Mỹ.

Khánh Ly (Theo Buzzfeed)