Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 16/12/2013, 09:37 (GMT+7)

Trang phục xinh cho bé dạo phố mùa Noel

Ngoài những bộ trang phục quen thuộc như ông già Noel hay công chúa tuyết, các mẹ có thể chọn cho bé những bộ đầm hoặc quần áo liền kết hợp với mũ vải và giày có hình ông già Noel để đi dạo phố.

Đầm nỉ 2 lớp màu đỏ chủ đề Giáng sinh, kết hợp với giày búp bê da bóng màu đỏ và băng đô lò xo ông già Noel nhún nhảy. Bộ trang phục này thích hợp cho bé gái đi dự tiệc hoặc chụp ảnh mùa Giáng Sinh.

Đầm vải chất liệu nhẹ thoáng, kết hợp mũ vải và giày búp bê chấm bi xinh xắn, thích hợp cho bé diện đi học hoặc dạo phố trong dịp lễ Noel.

Bộ áo liền quần thun cotton với hoa văn ông già Noel. Trang phục này thích hợp cho cả bé trai và bé gái.

Đồ áo liền quần chất liệu thun cotton và hoa văn gấu Pooh ngộ nghĩnh.

Đầm cotton có dây nịt, cà vạt đỏ, kết với với giày chấm bi đỏ điệu đà dành cho bé gái. Quần yếm xinh cho bé trai với nón và áo thun mềm nhẹ.

Đầm vải xanh đỏ kết hợp với băng đô nơ hoặc mũ chùm thun xinh xắn, giày trắng điểm hoa trạng nguyên nhỏ cho bé gái thêm duyên dáng.

Áo liền quần với hoa văn nhỏ xinh viền ren mềm, kết hợp với phụ kiện nón hoa. Diện trang phục này giúp làn da bé gái trông hồng hào và duyên dáng hơn.

Áo liền màu xanh hoặc đỏ thích hợp cho cả bé trai và bé gái. Trang phục này có thể mặc kèm với phụ kiện, họa tiết trang sức và giày ton sur ton với áo.

Đầm vải xinh với 2 màu xanh và trắng đơn giản, nhẹ nhàng, thích hợp cho bé gái diện đi học hoặc đi chơi trong mùa lễ hội.

Bộ sưu tập phụ kiện hồng xinh dành cho bé gái với băng đô, nón, giày... Những phụ kiện này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Theo chuyên viên tư vấn sản phẩm đồ dùng cho bé Ngọc Trân, phụ huynh nên chọn loại vải mềm nhẹ, thấm mồ hôi tốt, mẫu mã phù hợp với độ tuổi của bé, màu sắc hoa văn sinh động thích hợp với mùa lễ hội.

Thi Trân
Ảnh: Baby Mama